ฉันวันนี้ ธานินทร์ อินทรเทพ

ฟังเพลง ฉันวันนี้ คลิปเพลงจากยูทูป เพื่อความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต ขับร้องโดย ธานินทร์ อินทรเทพ

ไม่ตั้งใจจะฟัง แต่พอเห็นชื่อเพลงทำให้เกิดความสนใจใคร่รู้ที่อยากจะค้นหาความหมายต่อไป นี่คงเป็นกลยุทธ์อันชาญฉลาดประการหนึ่งของครูเพลง ที่แม้ยังไม่ได้ฟังเพลง แค่ได้อ่านชื่อเพลง ก็ดึงดูดความสนใจอยู่ในตัวของมันเอง


"ฉันวันนี้" มันเรียกร้องความอยากรู้อยากเห็นขึ้นมาทันทีทันใดเมื่อได้อ่าน เกิดคำถามในใจตามมามากมาย ฉันสุข? ฉันทุกข์? หรือฉันมีสภาพเป็นอย่างไรในวันนี้? ไม่ฟังให้จบรับรองไม่รู้แน่ๆ

พอฟังจบก็ถึงบางอ้อ อ๋อ เป็นอย่างนี้นี่เอง ฉันมีความสุขดี ลงเอยด้วยดี ถึงแม้ฉันจะอยู่อย่างหัวใจที่ว่างเปล่า สรุปคือฉันปลงได้แล้ว เรื่องนี้สำคัญ ความสุขบางทีมันมาได้โดยไม่ยากเย็น แค่วางอะไรที่มันหนักๆ ลง ก็เบากายเบาใจแล้ว พูดง่ายเนอะ แต่เชื่อว่าหลายๆ คนทำได้ เหมือนฉันที่อยู่ในเพลงนี้


(รับประกันถูกที่สุด) เสียบฟังได้เลย!! USB Mp3 แฟลชไดร์ฟ รวม 100 เพลงลูกกรุงต้นฉบับ ธานินทร์ อินทรเทพ

USB MP3 / ลูกกรุงรวมดาวเพลงดัง / เศรษฐา ศิระฉายา /ธานินทร์ อินทรเทพ /เท่ห์ อุเทน / 120 เพลงฮิต

CD-MP3 รวมเพลง ธานินทร์ อินทรเทพ ฟังต่อเนื่อง ฟังเพลิน 2 ชั่วโมง เพลงเพราะๆ ฟังกันยาวๆ (รหัส CD-M13)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หัวอกตายาย