รวมเพลงฮิต แดง จิตกร

1.มนต์รัก ตจว. 2.น้ำตาผ่าเหล้า 3.หัวใจคึดฮอด 4.สักวาหน้าหนาว 5.บอกกับเขา ว่า..ขี้เมาโทรมา 6.ขอเป็นอะไหล่รัก 7.ผู้สาวบ้านใด๋ 8.น้ำตาหน้าด้าน 9.บอกอ้ายได้บ่ 10.พี่แดงคนเดิม 11.ฮักน้องได้สองเมา 12.คึดฮอดบ้านเฮาเนาะ 13.วันเกิดวันเจ็บ 14.ผ่าเหล้าผ่ารัก 15.อาชีพอกหัก 16.งามข้ามปี 17.ผ้าไหมเป็นหมัน 18.ผู้บ่าวรากหญ้า 19.ผู้ยินยอม 20.พ่ายรักที่ลำนางรอง 21.ขอเวลาบูชาแม่

หลังจาก ศักดิ์ ภูเวียง อาการดีขึ้นแล้วจากโรคร้ายที่คุกคาม ความโชคร้ายจากโรคร้ายไม่หยุดอยู่แค่นั้น บัดนี้นักร้องผู้เป็นเจ้าของผลงานเพลงในโพสต์นี้ ผู้มีนามว่า แดง จิตกร ได้ตกที่นั่งลำบากที่สุดในชีวิตแล้ว หากได้เห็นข่าวที่ออกมา เขาไม่ใช่ "พี่แดงคนเดิม" เขาเปลี่ยนไปอย่างน่าสงสาร ทราบมาพักใหญ่ๆ แล้ว ว่าไม่สบาย ไม่คิดว่าจะหนักหนาขนาดนี้

จากคำให้สัมภาษณ์ บุหรี่และเหล้า คือสาเหตุใหญ่ที่นำพาโรคร้ายเข้ามาสู่ร่างกาย ไม่คิดว่าบรรดาบทเพลงต่างๆ ที่เกี่ยวกับเหล้า จะถูกขับร้องโดยคนที่ชอบดื่มเหล้าจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "น้ำตาผ่าเหล้า" "บอกกับเขาว่าขี้เมาโทรมา" "ผ่าเหล้าผ่ารัก" เป็นต้น และในที่สุด น้ำตาผ่าเหล้า ก็กลายเป็นเรื่องเศร้าขึ้นมาจริงๆ เรื่องราวของนักร้องขวัญใจมหาชนคนอีสานท่านนี้ คงเป็นบทเรียนที่ดี เพื่อให้ชีวิตดำเนินไปโดยไม่ประมาท

ยังจำได้ บทเพลง ของ แดง จิตกร ถูกฟังอย่างไพเราะที่สุดคือฟังขณะที่นั่งรถทัวร์กลับบ้านเมื่อนานมาแล้ว คิดถึงเพลงของนักร้องท่านนี้ทีไร เหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ถูกรื้นฟื้นขึ้นมาด้วยทุกครั้ง มนต์รัก ตจว. หัวใจคึดฮอด ขอเป็นอะไหล่รัก มักขนาด

เอาใจช่วยให้ต่อสู้กับโรคร้ายให้ชนะ กลับมาเป็น "พี่แดงคนเดิม" ให้ได้

หากท่านใดพอมีกำลังที่จะช่วยค่ารักษาพยาบาล ก็ตามนี้ นายสมจิต เกตุภูเขียว (แดง จิตกร) หมายเลขบัญชี 297-099-256-2 ธนาคารกรุงเทพ สาขาบุรีรัมย์ ออมทรัพย์ โทร 086-2574878 คุณอุไรวรรณ ภรรยา

คลิปเพลงจากยูทูป
เพื่อความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หัวอกตายาย