รวมเพลง ฉัตรชัย มงคลทอง


พัทลุง - "ฉัตรชัย มงคลทอง" นักร้องดังปักษ์ใต้ เกิดอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเสียชีวิตคาเวทีคอนเสิร์ตขณะเปิดการแสดงที่ อ.ปากพะยูน

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 60 ฉัตรชัย มงคลทอง ขุนพลเพลงปักษ์ใต้ชื่อดังเสียชีวิตแล้ว หลังเกิดอาการช็อกคาเวทีคอนเสิร์ต “คอนเสิร์ตหนังตะลุงลูกทุ่งแบบบ้านๆ” ที่บ้านห้วยเรือ ต.หารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง สร้างความตกตะลึงให้กับประชาชนที่มารอชมการแสดง

นายสงวนศักดิ์ หนูรอด อายุ 52 ปี ชาว จ.พัทลุง หรือในชื่อ "ฉัตรชัย มงคลทอง" เป็นศิลปินนักร้องชื่อดังของปักษ์ใต้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ป่าบอน ทันที ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เพราะหัวใจหยุดเต้นมาก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่ "ฉัตรชัย มงคลทอง" กำลังทำการแสดงอยู่นั้น จู่ๆ เจ้าตัวได้เกิดอาการวูบแน่นิ่งลงอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ชมด้านหน้าเวที

“ฉัตรชัย มงคลทอง” เข้าสู่วงการนักร้องตั้งแต่อายุได้ประมาณ 14-15 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงภาคใต้มานานนับหลายสิบปี จนเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงชาวใต้เป็นอย่างดี ได้บันทึกแผ่นเสียงนับร้อยๆเพลงๆ ซึ่งเพลงที่โด่งดัง เป็นที่รู้จักกันดี เช่น สัมภาษณ์สาวไพ , ให้พี่หลวงก่อน , บวชให้แม่ , เจ้าสาวใต้ต้นขาม ฯลฯ โดยได้เปิดแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทุกจังหวัดในภาคใต้ ก่อนที่จะมาเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

ข่าว: โพสต์ทูเดย์ คลิปวีดีโอ: YOUTUBE

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หัวอกตายาย