บ่มีหยังแดก หนิงหน่อง เพชรพิณทอง

คลิปเพลงจากยูทูป
เพื่อความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต

หนิงหน่อง เพชรพิณทอง ล้มป่วยด้วยโรคไต

โฆษก-ศิลปินอีสาน รวมพลังช่วย หนิงหน่อง เพชรพิณทอง

สมาคมโฆษกศิลปินไทยอีสาน ระดมนักร้องอีสานกว่าร้อยคนจัดคอนเสิร์ตหาเงินช่วยค่ารักษาพยาบาลตลกอีสานระดับตำนาน หนิงหน่อง เพชรพิณทอง ที่ล้มป่วยด้วยโรคไตอยู่ในขณะนี

สวัสดิ์ สารคาม นายกสมาคมโฆษกศิลปินไทยอีสาน ชวนมิตรหมอแคน แฟนหมอลำ จัดคอนเสิร์ต ช่วยหนิงหน่อง เพชรพิณทอง ที่ล้มป่วยด้วยโรคไตวายและมีอาการเส้นเลือดใหญ่ในท้องผิดปกติ โดยรักษาตัวอยู่ที่บ้านสำราญ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งหมดเงินไปกับการรักษาร่างกายมากมายจนครอบครัวต้องมีหนี้สินรุงรัง

“พวกเราตั้งใจจะจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือค่ารักษาให้กับสุดยอดศิลปินตลกอีสาน ท่านนี้ งานเราจะจัดในตอนเย็นวันที่ 3 เมษายน 2560 เวลา 16:00น. ที่สนามโรงเรียน บ้านหนองกุงวิทยาคาร ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ฝั่งตรงข้าม มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีพี่น้องศิลปินทุกๆท่านจากหลายๆค่ายที่ให้ความอนุเคราะห์และเมตตาต่อเพื่อนศิลปินด้วยกัน และยังมีทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการจัดงานในครั้งนี้ ในนามตัวแทน สมาคม โฆษกศิลปินไทยอีสาน ขอกราบขอบคุณด้วยครับ และล่าสุด บริษัทท็อปไลน์มิวสิค โดยนายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม ที่นอกจากให้ความอนุเคราะห์ศิลปินแล้ว ยังให้แผ่นซีดีการแสดงสดของเพชร พิณทอง มาขายในงานทุกบาท มอบให้พ่อหนิงหน่องเพื่อจะได้เป็นทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลต่อไปด้วยครับ สำหรับบัตรผ่านประตู เข้าชม ราคา 100 บาทครับ

สำหรับศิลปิน นักร้องและพี่น้องแฟนเพลงที่จะร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ หนิงหน่อง เพชรพิณทอง สามารถโอนผ่านเบอร์บัญชี ของหนิงหน่องโดยตรง ชื่อ นาย สุดใจ เที่ยงตรงกิจ ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด สาขาขอนแก่น เลขที่บัญชี 260-496-412-8

ข่าว: คมชัดลึก คลิป: ยูทูป

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หัวอกตายาย